ಬುಧವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 24, 2010

ಅರಿಯದಂತೆ ಕಳೆದುಹೋದ ಆ ನಲುಮೆಯ ಕ್ಷಣಗಳ ಮರಳಿ ಕೊಡುವೆಯಾ ಗೆಳೆಯ ಮರಳಿ ಬರುವೆಯಾ..?


ಆ ದಿನದ ಇರುಳಿನಲಿ ನಿನ್ನ ಕಂಡ ಮೇಲೆ ! ಏನಾಯ್ತೋ ನಾ ಕಾಣೆ
ನಿಂತಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲಾಗುತಿಲ್ಲ , ಕುಣಿಯುವಂತೆ ಆಗಿದೆ ದೇವರ ಮೇಲಾಣೆ !
ನೀ ದೊರಕಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ಸಾಕು ಗೆಳೆಯ ಬೇರೆ ಏನು ಬೇಡ ಕಣೋ
ಕಣ್ಣ ರೆಪ್ಪೆಯಲಿ ನಿನ್ನ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟು ನಾ ಕಾಯುವೆ ನಿನ್ನಾಣೆ
ಮರಳಿನ ಬರೆದ ಬರಹವು ನೀನಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ ಅಲೆ ಬಂದಾಗ ಅಳಿಸಿ ಹೋಗಲು
ನನ್ನೆದೆಯಲಿ ಕೊರೆದಿದೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರು ಅದ ಅಳಿಸಲು ಸಾದ್ಯವಿಲ್ಲ ಯಾವಾಗಲೂ
ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಆನಂದ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಗಲೂ
ನೀ ಜೊತೆಯಿದ್ದರೆ ಸಾಕು ನನಗೆ ಇರುಳು ಕೂಡ ಹಗಲು !
ಮರೆತು ಕೂಡ ಮರೆಯಬೇಡವೋ ಗೆಳೆಯ ನೀ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ
ಅದು ನೀಲಿ ಆಗಸದಂತೆ ಶುಭ್ರ ವರ್ಣ ಈ ಪ್ರೀತಿ
ಅನುಮಾನವೇಕೆ ನಿನಗೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಬಿಡು ನನ್ನ ನೀ ನೀಡಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ !
ಸವಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಕವಿಯು ನಾನಲ್ಲ
ಮಾತಿನ ಮನೆಯಲಿ ನಿನ್ನ ಚೆಲುವ ವರ್ಣಿಸಲು ನನಗೆ ಆಗೋಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ನಾ ಕಾದಿರುವೆ ಅದು ಸುಳ್ಳಲ್ಲ ಬದುಕು ಹೀಗೇಕೆ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ !
ಜೊತೆ ನೀ ಬಂದರೆ ಅದಕಿಂತ ಬದುಕಿನಲಿ ಬೇರೆ ಬೇಕಿಲ್ಲ !

3 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: